Bulk SMS

หากธุรกิจจะคิดทำการตลาด โดยใช้ SMS เป็นเครื่องมือในการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นใช้สำหรับแจ้งเตือนโปรโมชั่นสิทธิพิเศษ นำเสนอสินค้าและบริการ  ใช้แจ้งเตือนสถานะการจัดส่งสินค้า แจ้งเตือนกรมธรรม์วันหมดอายุ แจ้งค่าค้างชำระต่างๆ ฯลฯ ธุรกิจหรือนักการตลาดจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับระบบ Bulk  SMS และ มองหาผู้ให้บริการ Bulk  SMS ที่มีคุณภาพ มีระบบที่มีเสถียรภาพสูง ตลอดจนมีความน่าเชื่อถือ ที่สำคัญจะต้องคำนึงถึงปัจจัยเรื่องต้นทุน เพื่อช่วยประหยัดทั้งเวลาและประหยัดต้นทุน นอกจากนั้นยังสามารถสื่อสารข้อมูลไปยังลูกค้าได้อย่างตรงจุด

Bluk SMS คือ การส่งข้อความ ผ่านเว็บไซต์ไปยังโทรศัพท์มือถือ ซึ่งวิธีนี้มักได้รับความนิยมในเชิงธุรกิจอย่างมาก เนื่องจากสามารถที่จะจัดส่ง SMS ได้จำนวนมาก ผ่านการจัดการระบบส่งเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับธุรกิจได้เป็นอย่างดี ในปัจจุบันมีผู้ให้บริการ Bluk SMS  มากมายหลายแห่ง ที่มีคุณภาพ ให้บริการ Bluk SMS ราคาถูก และครอบคลุมทุกเครือข่าย อาทิเช่น

smsmkt

บริการ SMS Marketing ที่ครอบคลุมทุกเครือข่าย ครบวงจร ใช้งานง่าย มีคุณภาพสูงด้วยต้นทุนที่ต่ำ เริ่มต้นเพียง 0.25 บาทต่อ 1 ข้อความ และมีบริการ Bluk SMS ที่ช่วยส่งข้อความได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ระบบมีเสถียรภาพสูง สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แบบไม่มีสะดุด ที่สำคัญคือสามารถตรวจสอบการส่งข้อความได้แบบเรียลไทม์ ส่ง SMS ผ่าน API ได้รวดเร็วง่ายต่อการพัฒนาเว็บไซต์หรือ Application ของคุณ

thaibulksms

 ผู้ให้บริการส่ง sms Communication platform อันดับหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งมีบริการส่ง SMS ที่ครอบคลุมทุกเครือข่ายเชื่อมต่อ API ได้ง่ายและมีมากกว่า 10 ภาษา ส่ง OTP ได้แบบไม่สะดุด หรือไม่ดีเลย์ ที่สำคัญยังการันตีอีกว่าถ้าส่งไม่ถึงผู้รับ thaibulksms จะคืนเครดิตให้เลยทันที นอกจากนั้นยังมีบริการวัดผลแคมเปญด้วย SMS tracking ที่มีความแม่นยำสามารถเช็คสถานะได้แบบเรียลไทม์เลยว่าผู้รับมีการเปิดอ่านข้อความนั้นแล้วหรือยัง การันตีความน่าเชื่อถือ มีการรับรองจาก กสทช. เริ่มต้นเพียงแค่ 0.28 บาทต่อข้อความ หรือจะใช้บริการแบบแพคเกจ โดยมีทั้งแบบรายเดือนและแบบรายปีก็จะยิ่งมีราคาถูกที่ลงไปอีก ช่วยเพิ่มศักยภาพในด้านการแข่งขันและสามารถสื่อสารทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างผู้ให้บริการส่ง SMS  หรือบริการ Bulk SMS  เท่านั้น ในประเทศไทยของเรามีธุรกิจที่ให้บริการในด้านเทคโนโลยีอย่างเช่นบริการส่ง SMS  มากมายหลายแห่ง ซึ่งระบบมีเสถียรภาพสูงไม่แพ้ชาติใดในโลก  โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ให้บริการส่ง SMS  มีจุดเด่นหรือมีการให้บริการที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงมีราคาที่แตกต่างกันออกไปด้วย บางผู้ให้บริการมีราคาต้นทุนสูง แต่อาจมีบริการอื่นๆ เพิ่มเติมเข้ามาพิเศษหรือมีฟังก์ชั่นที่ทันสมัยมากกว่า ดังนั้น ผู้ใช้บริการควรศึกษาหรือเปรียบเทียบ ก่อนตัดสินใจเลือกใช้บริการ เพื่อให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด